วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สอบผ่าน UTQ

     ผู้บริหารสถานศึกษาหรือึุณครูท่านใดที่ต้องการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวตอบแบบทดสอบหลังเรียน โครงการยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบภายใต้ภายใต้ปฏิบัติการไทย เข้มแข็ง ด้วยระบบ E-training (Upgrading Teacher Qualification Through the Whole System)  ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ  UTQ
        ผมมีแบบทดสอบก่อนอบรม ประจำหน่วยและหลังการอบรม ไฟล์ words ไว้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ดังนี้ครับ


Upgrading Teacher Qualification Through the Whole System
รายวิชาที่ลงทะเบียนเรียนและผ่านการประเมินแล้ว
ผอ.สมชาติ  ปรึกไธสง  e-mail : krusomchart_05@hotmail.com
ที่
รหัส
วิชา
1
UTQ-103 
การประกันคุณภาพการศึกษา
2
UTQ-2304 
การพัฒนาสมรรถนะประจำสายงานและสมรรถนะหลัก สำหรับผู้บริหาร
3
UTQ-2129 
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
4
UTQ-2301 
การพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการ
5
UTQ-2302 
การบริหารแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์
6
UTQ-2136 
การวัดผลและประเมินผลตามสภาพจริง
7
UTQ-2303 
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
8
UTQ-106 
การวิจัยเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา
9
UTQ-102 
การบริหารหลักสูตร
10
UTQ-103 
การประกันคุณภาพการศึกษา
11
UTQ-2127 
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การจัดการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์
12
UTQ-105
การบูรณาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อยกระดับการเรียนการสอน
13
UTQ-225
นวัตกรรมการนิเทศ (Coaching) การศึกษาชั้นเรียน (Lesson study)
14
UTQ-104
การสอนแบบบูรณาการสำหรับโรงเรียนขนาดเล็กและห้องเรียนคละชั้น
15
UTQ-101
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน/การวัดประเมินผล
16
UTQ-220
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน: การพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
17
UTQ-107
การจัดกิจกรรมค่ายนักเรียน/กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์
18
UTQ-2135
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การจัดการเรียนรู้แบบกระบวนการแก้ปัญหา
19
UTQ-201
สาระการเรียนรู้ภาษาไทย: ภาษาไทย สำหรับชั้นประถมศึกษา
20
UTQ-2128
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
21
UTQ-2133
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การเรียนรู้แบบบูรณาการสู่พหุปัญญา
22
UTQ-2132
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้
ด้วยตนเอง
23
 UTQ-2131
 การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การจัดการเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติ
24
UTQ-219
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน: การพัฒนาระบบแนะแนว
25
UTQ-2134

การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การออกแบบการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาการคิดขั้นสูง
26
UTQ-221

ปฐมวัย: การศึกษาปฐมวัย   (กำลังเรียน  ลองเป็นครูอนุบาล)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น